Tuesday, August 22, 2017

Giá heo hơi (lợn) hôm nay tiếp tục nhích lên do phía Trung Quốc tiếp tục thu mua

Giá heo hơi (lợn) hôm nay tiếp tục nhích lên do phía Trung Quốc tiếp tục thu mua, nhiều địa phương thương lái thua mua heo rất nhanh.
Giá heo hơi (lợn) hôm nay tiếp tục nhích lên

Những ngày qua phía Trung Quốc tiếp tục thu mua heo một cách nhanh chóng nên đang đẩy giá heo hơi tăng dần. Nhiều địa phương lợn được các thương lái chủ động tới tận chuồng để bắt với giá cao, người nuôi không còn bị ép giá.
Tại Trảng Bom, Đồng Nai có lúc giá lợn lên 29.000 đồng một kg heo hơi. Hôm nay giá heo sẽ tiếp tục nhích nhẹ từ 500 đồng đến 1.000 đồng một kg.
Như vậy trong suốt tuần qua giá heo liên tục tăng, điều này tiếp tục là tín hiệu vui cho bà con nông dân đang lo đầu ra cho lợn.
Hầu như giá thịt lợn ở các tỉnh phía bắc đã lên trên 22.000 đồng một kg. Cao hơn hẳn so với tuần trước. Các tỉnh như Cao Bằng, Lạng Sơn dao động từ 25.000 đồng đến 28.000 đồng nhiều nơi không còn lợn để thương lái thu mua.
Các tỉnh như Hưng Yên, Vĩnh Phúc,... giá dao động từ 23.000 đồng tới 24.000 đồng một kg. Các tỉnh phía nam như Đồng Nai, Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh giá cao hơn từ 2.000 đồng đến 3.000 đồng một kg so với các tỉnh phía bắc.
Bảng cập nhập giá heo hơi tại một số tỉnh thành thời gian qua

Theo: vietnambiz.vn

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...