Wednesday, September 20, 2017

Dự báo giá heo hơi ngày mai (22/9) giá heo miền bắc tiếp tục tăng nhẹ

Giá heo hơi tại miền Bắc được dự báo là sẽ tiếp tục tăng nhẹ trong những ngày tới vì thương lái liên tục gom heo trên 120 kg những ngày gần đây.

Xem giá lợn mỗi ngày: http://vietnambiz.vn/tags/gia-heo-hoi.tag

Giá heo hơi ngày mai có thể sẽ tăng:

Giá heo hơi hôm nay tương đối ổn định không có biến động nhiều. Tuy nhiên những ngày gần đây tại khu vực miền Bắc thương lái đang liên tục thu mua tại nhiều địa phương. Hiện tại giá heo hơi toàn miền đang dao động ở mức 28.500 đồng đến 31.000, tuy nhiên một số thương lái cho hay rất có thể ngày mai giá heo hơi ở miền Bắc sẽ tăng nhẹ do nguồn cung heo trên 120 kg không còn nhiều.
Dự báo giá heo hơi ngày mai (22/9) giá heo miền bắc tiếp tục tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày mai có thể tăng do thương lái tiếp tục thu mua với số lượng lớn.
Giá heo hơi hiện nay vẫn ở mức thấp, nhiều người chăn nuôi tỏ ra lo lắng không biết có nên vào đàn mới để kịp đón sóng tiêu thụ dịp tết hay không thì một số người mạnh dạn xây chuồng trại mới để vào đàn, và đư ra dự báo khoảng tháng 10 âm lịch hàng năm giá heo sẽ tăng nhẹ cho tới dầu năm sau. Hiện tại giá heo giống khá thấp chỉ từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng một con nên nhiều người quyết định vào đàn mới thời điểm này cũng là điều dễ hiểu.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người rao bán trại vì chán nản và không còn đủ sức để tiếp tục chăn nuôi.

Theo dự báo của cục chăn nuôi giá heo hơi từ nay đến tết sẽ chỉ quanh quẩn mức 36.000 đồng một kg và khó có đột biến về sức tiêu thụ trên thị trường, và nguồn cung hiện vẫn đang khá dồi dào.

Tuy nhiên theo các chuyên gia về kinh tế thời điểm này người chăn nuôi nếu tiếp tục nuôi chỉ nên tái đàn chứ không nên tăng đàn. Tiếp tục duy trì số lượng đàn nái và lợn con giống để hạn chế về chi phí.

Nguồn: vietnammoi

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...