Wednesday, January 10, 2018

Giá xăng dầu hôm nay 11/1: lo ngại sự tụt dốc không phanh

Giá xăng dầu hôm nay 11/1 mặc dù đang trong xu hướng tăng giá nhưng các chuyên gia lo ngại về sự tụt dốc không phanh trong thời gian đến vì lý do là sản lượng dữ trữ bước vào giai đoạn bão hòa ở vài tuần nữa. 

Giá xăng dầu hôm nay 10/1: Mỹ sụt sản lượng, giá dầu tăng cao
Giá xăng dầu hôm nay 9/1: Giá dầu 'đóng băng' ở ngưỡng cao

Giá xăng dầu hôm nay 11/1/2018, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch ở ngưỡng:
Giá dầu thô sàn Nymex (giao tháng 2): 63,37 USD/thùng - tăng 1,65 USD
Giá dầu Brent (giao tháng 2): 69,02 USD/thùng - tăng 1,54 USD
Giá dầu thô sàn Tokyo (giao tháng 2): 45.100 JPY/thùng - tăng 80 JPY
Giá xăng thành phẩm sàn Nymex: 183,19 USD/gallon - tăng 1,69 USD.
Thêm một phiên tăng giá mạnh của xăng dầu thế giới. Trên sàn Nymex, giá các mặt hàng nhiên liệu đều tăng giá, điển hình, giá dầu thô tăng 1,65 USD, giá dầu Brent tăng 1,54 USD còn giá xăng thành phẩm mạnh nhất với mức tăng 1,69 USD.
gia xang dau hom nay 111 nghi ngo da tang nong
Diễn biến giá xăng dầu vẫn rất nóng bỏng.
Giá xăng dầu đi lên, tuy nhiên, thị trường vẫn đang diễn biến tiêu cực. Theo CNBC, các chuyên gia đang cảnh báo về viễn cảnh xăng dầu tụt sâu.
Hiện tại, do các tác động đến từ OPEC cắt giảm sản lượng và nhu cầu sử dụng vẫn tăng khiến giá nhiên liệu phát triển nóng. Nhưng trong tương lai gần, cụ thể khoảng một vài tuần lễ tới đây, khi thị trường bão hòa hơn, giá trị của xăng dầu sẽ tụt dốc không phanh.
"Việc OPEC gia hạn thỏa thuận cắt giảm sản lượng và mức tồn kho dầu trên toàn cầu giảm xuống đang đẩy giá dầu lên mức cao hơn", nhà phân tích William O’Loughlin thuộc công ty Rivkin Securities ở Australia nhận định.
Hiện tại, có vẻ như Mỹ đang nỗ lực ổn định tình hình nhiên liệu thế giới. Sản lượng dầu thô Mỹ được dự đoán sẽ tăng 780.000 thùng/ngày lên mức 10,3 triệu thùng/ngày trong năm 2018
Như vậy, ngưỡng sản lượng này đã cao hơn gần 1 triệu thùng/ngày so với năm 2017, Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng hôm thứ ba dự báo. Con số này đồng thời vượt ngưỡng kỷ lục trước đó là 9,63 triệu thùng/ngày vào năm 1970.

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...