Wednesday, March 28, 2018

Giá vàng bữa nay 29/3: Trêu đ��a sở hữu nhà đầu cơ

Giá vàng hôm nay 29/3 sau các phiên nâng cao vọt đã tụt dốc không phanh như đang trêu đùa các nhà đầu cơ trên thị phần.
Giá vàng hôm nay 29/3, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán lòng vòng ngưỡng một.329 USD/ounce - sụt giảm khoảng 15 đô la Mỹ so với phiên ngày hôm qua.

Giá vàng sau những phiên nâng cao vọt đã tụt dốc không phanh như đang trêu đùa các nhà đầu cơ trên thị phần. Thật khó để với thể dự báo khuynh hướng của giá vàng,chỉ trong vòng 5 ngày, giá vàng sở hữu hai phiên nâng cao vọt và hai phiên tụt giá sở hữu biên độ nao núng khoảng 50 đô la.

gia vang hom nay 293 treu dua voi nha dau tu
Giá vàng lại tụt sâu.

Theo Doji, tạp chí phường Wall cho biết, Mỹ và Trung Quốc đã khởi đầu thương lượng để cải thiện sự thâm nhập của Mỹ vào thị trường Trung Quốc. Vàng tiếp tục được hậu thuẫn bởi tuyên bố trong khoảng tuần trước của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, dự báo nâng cao ít ra hai lần lãi suất nữa trong năm 2018, ít hơn so mang dự báo trước Đó của các nhà Quan sát.

Fanpage giá vàng sjc hôm nay: https://www.facebook.com/giavanghomnay247/

các nhà đầu tư tiếp tục theo dõi sự vững mạnh khác như Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ thị John Bolton là cố vấn an ninh quốc gia và bao tay giữa Saudi Arabia và quân đội Houthi Yemen.

Trên thị phần châu Á sáng nay, chỉ số đồng tiền xanh nâng cao cũng được xem là khởi thủy làm giá vàng tiếp diễn sụt giảm, khi mất thêm 1 đô la, xuống mức 1.344 USD/ounce, theo bảng giao dịch điện tử Kitco.

ngoài ra, lượng vàng do quỹ thương lượng vàng to nhất thế giới SPDR Gold Trust nắm giữ giảm 0,14% xuống 846,12 tấn trong phiên 27/3, so mang mức 847,3 tấn trong phiên 26/3.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên đàm phán ngày 28/3, Tập đoàn Doji niêm yết ở mức 36,81 triệu đồng/lượng (mua vào) - 36,91 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 ngàn đồng/lượng so mang khi 8 giờ 30 sáng nay.

doanh nghiệp SJC niêm yết vàng 99,99 ở mức 36,76 - 36,94 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 60 nghìn đồng/lượng so với sáng nay.

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...