Thursday, May 24, 2018

Giá bitcoin hôm nay (25/5): Mỹ mở cuộc khảo sát tù nhân về khống chế chi phí ảo

Giá bitcoin bữa nay (25/5) trở về mức 7.500 sau 24 giờ đầy biến động. Giá bitcoin giảm xuống mức tốt trong 6 tuần ở 7.272 USD vào khi 16h19 hôm qua (24/5). Theo CoinDesk, hiện tượng khuyến mãi xuất hiện sau khi mang tin tức từ Bloomberg News cho biết rằng Bộ Tư pháp Mỹ và những cơ quan hàng đầu vừa mở cuộc điều tra các người đàm phán đang làm cho giá các đồng bạc kỹ thuật số.

Xem thêm: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Chỉ số giá bitcoin hôm nay (25/5) (nguồn: CoinDesk)

Sau lúc hồi phục, bitcoin được giao dịch ở giá thành cao hơn và vào khi 4h31 sámg nay, giá bitcoin bữa nay (25/5) ghi nhận được là 7.487,95 USD, giảm 0,19% so sở hữu 24 giờ trước.

Trên thị phần, 10 đồng bạc bậc nhất theo giá trị thị trường không mang phổ thông chênh lệch so sở hữu hôm qua (24/5). Ethereum giảm 0,85% còn 587,81 USD; ripple nâng cao 2,56% lên 0,628 đô la. Nâng cao phổ biến nhất trong top 10 là EOS sở hữu tỷ lệ 9,93%, hiện mang giá 12,18 đô la Mỹ.

gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Top 10 đồng bạc kỹ thuật số theo trị giá thị trường hôm nay (25/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Tổng giá trị thị phần tiền công nghệ số trong 24 giờ qua cũng giảm đến mức thấp 318,8 tỷ đô la vào chiều hôm qua (24/5), sau ngừng thi côngĐây bật lại và nâng cao lên đến 336,1 tỷ đô la Mỹ vào lúc 3h47 sáng nay, theo dữ liệu tổng hợp từ CoinMarketCap.

gia bitcoin hom nay 255 bo tu phap my mo cuoc dieu tra ve khong che gia
Tổng trị giá thị phần tiền công nghệ số hôm nay (25/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Giá bitcoin ngả nghiêng mạnh sau khi Bloomberg News cũng đưa tin về thông tin này. Những dò la viên liên bang đang làm việc có Ủy ban thương lượng Hàng hóa Tương ali (CFTC) của Mỹ, tổ chức quản lý những chứng khoán phái sinh sở hữu giá trị liên kết tới tiền kỹ thuật số, theo bản tin cho biết.

các nhà dò hỏi đang tập trung vào các chiến thuật thương lượng bị cấm có thể khiến cho giá dao động. Chúng bao gồm thương lượng lệnh kém chất lượng, một chiến lược trong Đó người giao dịch đưa ra một loạt những đàm phán fake trong cố gắng lừa gạt các người khác mua hoặc bán.

Cuộc điều tra cũng tụ họp vào khoa học "giặt giao dịch" (wash trade), một chiến thuật trong ngừng thi côngĐây 1 người liên tiếp tậu và bán cộng 1 dụng cụ vốn đầu tư. Các thương lượng như thế mang thể tạo nên hình ảnh sai lầm về hoạt động thị phần và dụ những người khác thương lượng.

Bộ Tư pháp từ khước bình luận. CFTC đề cập rằng nhà quản lý này sẽ "không khẳng định hay phủ định bất cứ hoạt động dò xét nào".

Trong tháng 2, CFTC cũng đưa ra lời cảnh báo về các vụ lường đảo với thể xảy ra có các "đồng tiền ít đàm phán và các đồng tiền mới".

"Khách hàng không nên tậu tiền ảo, tiền khoa học số hay thẻ tiền kỹ thuật số dựa trên mẹo trên mạng thị trấn hội hay sự nâng cao giá đột ngột", nhà quản lý này cảnh báo. "Hãy nghiên cứu thật kỹ các đồng tiền này và các đơn vị hay doanh nghiệp đằng sau chúng để tách biệt giữa PR rầm rộ với sự thật".

trong khi toàn bộ nền móng giao dịch công nghệ số chưa được đăng ký sở hữu CFTC hay Ủy ban Chứng khoán và sàn phân phối Mỹ, họ vẫn sở hữu thể đưa ra lệnh ngăn chặn nếu như phát hiện lường đảo trong 1 số thị phần tiền công nghệ số.


Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...