Tuesday, May 22, 2018

Trong ddaonj ghi âm mối quan hệ mật thiết giữ Nhóm Phương Trang và bà Hứa Thị Phấn

Bản ghi âm dài hơn 2 tiếng đồng hồ được luật sư bào chữa cho bà Hứa Thị Phấn công bố tại tòa khẳng định, thể hiện rất rõ mối quan hệ giữa bà Phấn và nhóm Phương Trang.

Xét xử đại án tại Trustbank: Bị cáo Hứa Thị Phấn nâng khống giá đất 1.000 tỷ?
quan he mat thiet giua hua thi phan va nhom phuong trang duoc the hien ro trong ban ghi am
Luật sư Thơ - người bào chữa cho Hứa Thị Phấn (Ảnh: Ngọc Hoa)

Tại phiên tòa chiều 16/5, Luật sư Trương Thị Minh Thơ đã công bố file ghi âm được lưu trữ trong USB màu trắng, được cho là ghi lại cuộc nói chuyện giữa bị cáo Hứa Thị Phấn với các ông: Nguyễn Hữu Luận (Chủ tịch HĐQT Công ty Phương Trang), Phạm Đăng Quan (Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phương Trang) và Trịnh Thanh Cao.

Trong tài liệu chứng cứ mới này, theo LS Thơ, thể hiện việc ông Luận thừa nhận số nợ mà số Phương Trang nợ Ngân hàng Đại Tín và động viên bà Phấn đừng để Thanh tra vào kiểm tra.

Đồng thời nộp một số hình ảnh đến dự sinh nhật bà Phấn, đi du lịch cùng gia đình bà Phấn, thể hiện mối quan hệ với bà Phấn. Từ đó luật sư đề nghị triệu tập 3 điều tra viên và cho rằng thủ tục tố tụng còn nhiều vấn đề.

Về lý do không cung cấp USB từ giai đoạn tố tụng, điều tra, truy tố, luật sư Thơ nêu, ngày 7/3/2018, luật sư Thơ có làm đơn khiếu nại cho VKS nhưng không thấy VKS có hồ sơ khiếu nại nên luật sư quyết định không đưa cho VKS, mà cung cấp cho HĐXX.

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...