Tuesday, February 27, 2018

CEO Trần Quí Thanh 'trải lòng' về sứ mệnh của Tân Hiệp Phát trước thềm năm mới


Với nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát ngày càng được nhiều người nước ngoài ưa chuộng.
Thị trường xuất khẩu sản phẩm hiện nay của Tân Hiệp Phát.

“Lịch sử phát triển hơn 23 năm qua của Tân Hiệp Phát, tôi coi đó là bước nháp để bắt đầu cho mục tiêu lớn hơn. Đưa thương hiệu Việt vươn tầm châu Á. Tiến tới tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10% và đạt doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2023; 3 tỷ USD vào năm 2027”, CEO Trần Quí Thanh cho biết.

Dù rất nổi tiếng tại Việt Nam nhưng ít ai biết Tân Hiệp Phát đã xuất khẩu sản phẩm tới gần 20 quốc gia từ nhiều năm qua. Trong đó có những thị trường đặc biệt khó tính như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore… Điều này cho thấy họ đã có những chuẩn bị chu đáo để tiến ra thế giới với những “món quà sức khỏe” mang chất lượng quốc tế.
Với nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát ngày càng được nhiều người nước ngoài ưa chuộng.

Sứ mệnh này là điều Tân Hiệp Phát có thể làm được theo đánh giá của nhiều nhà quan sát, bởi hãng giải khát này thực sự có nền tảng và chiến lược phù hợp. Họ có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực thức uống tốt cho sức khỏe; sở hữu chuỗi công nghệ vô trùng Aseptic tối tân; bản lĩnh cũng được nâng tầm qua những thời khắc sống còn mà họ đã vượt qua.

Để phục vụ mục tiêu này, trước mắt chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố vị trí tại thị trường trong nước. Đồng thời tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Tân Hiệp Phát hiện có ngân hàng sản phẩm với số lượng lên đến hàng trăm thức uống giải khát có lợi cho sức khỏe khác nhau chỉ chờ thời điểm phù hợp để đưa ra thị trường”, ông Thanh tiết lộ.

Việc nhấn mạnh đến tầm nhìn châu Á đồng nghĩa rằng, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát đã giao trọng trách cho “thế hệ lãnh đạo thứ 2”, một lần nữa kế thừa ông để tiếp tục hiện thực hóa khát vọng mang tầm châu lục.

Phân khúc bất động sản này tăng giá ngay từ đầu năm, đâu là khu vực đáng đầu tư?

  Giá rao bán căn hộ và biệt thự, liền kề trên các sàn online ghi nhận tăng vọt ngay từ đầu năm. Chuyên gia cho rằng, các khu vực vùng ven H...